Trị mụn hiệu quả lên đến 95% với bộ sản phẩm Acnefree Clear Skin System USA. NEW!

Trị mụn hiệu quả lên đến 95% với bộ sản phẩm Acnefree Clear Skin System USA. NEW!

Mụn là kẻ thù của mọi loại da, khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng tới công việc, giao tiếp và nhiều cơ hội trong cuộc sống. Rất nhiều bạn từng chia sẻ, mụn từng khiến bạn bị trầm cảm một thời gian dài, tự ti và mặc cảm kéo theo là những tháng ngày khổ sở vì sống chung với chúng. Mụn có nhiều loại: mụn trứng cá, mụn đầu trắng, đầu đen, mụn bọc, mụn mủ… do nhiều nguyên nhân gây nên. Tuy nhiên, do nguyên nhân nào thì mụn cũng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da, do đó, việc trị mụn nên tiến hành càng nhanh càng tốt.

Vì sao nên sử dụng bộ sản phẩm trị mụn của Acnefree Clear Skin System USA. NEW! ?

Đây là bộ sản phẩm trị mụn hoàn hảo số một tại Mỹ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Theo nghiên cứu và đánh giá từ người dùng qua sản phẩm, chỉ trong 4 ngày sử dụng sản phẩm, hiệu quả mang lại vô cùng ngạc nhiên: hạn chế tối đa mụn mới mọc lên, mụn cũ khô đi và da bớt dầu, hiệu quả lên đến 95% - Đây là tác dụng chưa từng có với bất kì sản phẩm nào.

Trị mụn Acnefree Clear Skin System USA là tấn công vi khuẩn gây mụn với Time-Released Benzoyl Peroxide, hoạt động suốt cả ngày để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá.

- Đặc trị các loại mụn: nhẹ và trung bình liên tục xuất hiện, giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn đỏ và viêm da một cách rõ rệt.

- Giảm lượng dầu thừa trên da.

- Tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn.

- Cải thiện kết cấu da, giảm sưng mụn.

- Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da hoàn hảo.

Chỉ với 3 bước và dùng đều đặn 2 lần một ngày, bạn sẽ nhận thấy da mụn của mình được cải thiện đáng kể, bộ sản phẩm bao gồm:

 - Purifying Cleanser: nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết và loại bỏ các bụi bẩn gây tắc nghẽn, dầu và các tạp chất để lại làn da sáng và sạch sẽ. Với công thức Benzoyl Peroxide tác dụng trực tiếp lên da để tấn công và loại bỏ vi khuẩn mà không hề kích ứng da. 

 - Renewing Toner: Thành phần hoa cúc và Lô Hội giúp loại bỏ tế bào da chết và tái tạo da với công thức cân bằng da.Tác dụng sâu để loại bỏ dầu dư thừa mang lại cảm giác da sạch,mát và thật hoàn hảo. Chuẩn bị làn da để áp dụng cho Bước 3.

 - Repairing Lotion: Diệt vi khuẩn mụn trứng cá và nhân trứng cá trước khi chúng bắt đầu. Time-Released benzoyl-Peroxide cung cấp sự kiểm soát nhờn và làm việc 24h/7 giữ cho lỗ chân lông khô thoáng, sạch mụn!

- Sử dụng buổi sáng và buổi tối: 

Bước 1: Làm ẩm da và lấy một liều lượng đủ dùng.Nhẹ nhàng massage vào da, tránh vùng mắt.Rửa sạch với nước ấm. Lau Khô.

Bước 2: Cho một lượng đủ dùng vào miếng bông.Thoa lên mặt, tránh vùng mắt. Để khô và không được rửa lại.

Bước 3: Sau khi dùng step 1,2, Cho một lượng có kích thước bằng hạt đậu trên đầu ngón tay.Thoa lên mặt, tránh vùng mắt. Để khô và không được rửa lại.

 

Chỉ với 2 bước đơn giản trong ngày là bạn đã có thể tạm biệt làn da xấu xí do mụn để lại. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi tại số điện thoại (08) 6683 7909 để tư vấn, hỗ trợ mua hàng tốt nhất?

← Bài trước Bài sau →

Bình luận