Trắng an toàn và nhanh nhất – đâu là bí quyết?

Trắng an toàn và nhanh nhất – đâu là bí quyết?

Làn da trắng hồng, mịn màng và thay đổi khác biệt sau 1 đến 2 tháng, bạn có tin không? Hãy cùng Bestcare chia sẻ bí quyết làm trắng da lên tone nhanh chóng cho bạn ngay dưới đây nhé.

1. Rửa mặt sạch

Làn da sạch chính là yếu tố đầu tiên bạn nên thực hiện trước khi áp dụng bất kì phương thức chăm sóc da nào khác. Hãy chọn những loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng phù hợp với làn da của bạn, có chiết xuất thiên nhiên, thành phần an toàn, đồng thời có hàm lượng giữ ẩm cần thiết cho da.

Thay vì rửa mặt bằng tay, bạn cũng có thể sử dụng miếng rửa mặt chuyên dụng cho da để massage da mặt nhẹ nhàng, tăng cường lưu thông máu và đảm bảo phát huy hết tác dụng của sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt khuyên dùng: Cetaphil, Neutrogena Deep Clean,…

2.Tẩy tế bào chết trên da mặt

Tế bào chết sẽ khiến da bị cản trở việc hấp thu chất dinh dưỡng, đồng thời, bã nhờn dư thừa đọng lại trên da rất có thể sẽ sinh ra những đốm mụn xấu xí. Do đó, bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho da 1 -2 lần/tuần để tăng tác dụng dưỡng trắng của các loại kem dưỡng da.

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + đường trắng + mật ong hoặc dầu dừa + muối trắng để massage lên da mặt trong vòng 5 đến 10 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.

Hoặc cũng có thể sử dụng một số sản phẩm tẩy tế bào chết: St Ives Fresh Skin, Neutrogena Oil-Free Acne Wash, St Ives Sensitive Skin cho da nhạy cảm,…

3. Xông hơi cho da

Việc xông hơi giúp làm sạch sâu bên trong các lỗ chân lông trên da, giúp da mặt thông thoáng và tạo điều kiện hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết. Bạn có thể dùng tinh dầu vỏ cam, chanh với một ít muối, rồi tiến hành xông nhẹ nhàng. Lưu ý cẩn thận để tránh bỏng cho da mặt nhé.

4. Đắp mặt nạ cho da

Da cũng cần bổ sung một số dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh, giúp tái tạo và làm săn chắc. Hãy kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần với những mặt nạ thiên nhiên hoặc sử dụng một số loại mặt nạ có tinh chất giải độc, cung cấp dưỡng chất cho da, chống nhăn, chống lão hóa,… tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

5.Kem dưỡng da

Đây chính là bí quyết cơ bản giúp bổ sung dưỡng chất cho da, làm trắng và giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn. Kem dưỡng da có rất nhiều tác dụng thần kì: bảo vệ da khỏi sự tác động của môi trường, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết giúp khôi phục cho da, làm trắng và giúp da mịn màng, sáng đẹp.

Kem dưỡng nên dùng buổi sáng và buổi tối để mang lại kết quả tốt nhất. Bất kì loại da nào cũng nên dùng kem dưỡng da, ngay cả da dầu và da hỗn hợp, tuy nhiên, nên lựa chọn loại kem dùng riêng cho loại da này để tránh tình trạng mụn có thể nổi lên.

Buổi tối chính là thời gian lý tưởng để bạn thực hiện các phương pháp dưỡng da, thoa kem lên da với lượng vừa phải, massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

6. Sử dụng viên uống trắng da Ivory Caps

Cách tốt nhất để làm trắng da nhanh chóng, ngoài những phương pháp kể trên, bạn nên sử dụng cả phương pháp: nội công – ngoại kích, áp dụng cả phương pháp bên ngoài và bên trong, đây là một trong những bí kíp làm trắng của những ai muốn sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết đấy.

Ivory Caps là viên thực phẩm chức năng bổ sung glutathione ngăn chặn quá trình oxy hóa, loại bỏ và ngăn ngừa các sắc tố đen melanin cho bạn làn da trắng sáng, khỏe đẹp tự nhiên. Thuốc có tác dụng rút ngắn quá trình làm trắng da, hơn nữa, duy trì làn da trắng sáng lâu dài. Theo nghiên cứu, tác dụng của viên trắng da Ivory Caps đã được kiểm định:

- Sau 1 -2 tháng: da toàn thân sáng lên 1 tone, da căng mịn, hồng hào.

- Sau 3 tháng: da sáng lên 2 đến 3 tone.

- Sau 4-6 tháng: da trắng sáng hoàn hảo.

Tốt nhất nên duy trì liệu trình 4 - 6 tháng để mang lại kết quả tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

← Bài trước Bài sau →

Bình luận