Những cách trị mụn bằng lá trà xanh hay nhất

Những cách trị mụn bằng lá trà xanh hay nhất

Thời gian gầy đây, trà xanh và bột trà xanh trở thanh từ khóa khá “hot” trên các trang tìm kiếm và mạng xã hội. Trà xanh chứa các thành phần chống ô xy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và các chất chống ô xy hóa khách như carotenoid và tocopherols, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu.

Trong chè xanh có chứa rất nhiều nhóm các vitamin như: A, C, B1. B2, rất tốt cho da cũng như sức khỏe của bạn. Nhờ đó, chè xanh giúp bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại, nuôi dưỡng và tái tạo làn da sau những hư tổn. Sử dụng chè xanh giúp làn da của bạn kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, làm sạch da, giảm sưng, đỏ do mụn, sát trùng và làm dịu các vết thương. Các chất chống oxy hóa trong nó mang lại cho bạn một làn da không có nếp nhăn, mịn màng và căng tràn sức sống.

Cách trị mụn bằng trà xanh: Dùng một nắm chè xanh, rửa sạch, cho vào nồi om đến khi đặc. Để nguội cho thêm 2 thìa mật ong, trộn đều. Bạn sử dụng bông gòn thấm đều lên da mặt, để yên trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần. Với phương pháp này da mặt bạn không những sạch mụn mà các tinh chất mật ong hòa quyện với chè xanh sẽ giúp làn da luôn mịn mang, trắng hồng và tươi trẻ. Để trị mụn hiểu quả nhất, các bạn nên kết hợp sử dụng các loại sữa rửa mặt chiết xuất từ tinh chất chè xanh để đảm bảo chất lượng và an toàn cho da.

Cùng với việc uống nước trà xanh, bạn có thể kết hợp rửa mặt bằng nước trà vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, những tinh chất có trong xanh làm khô mụn trứng cá, thoáng lỗ chân lông và giảm nhờn ngay lập tức. Đặc biệt, rửa mặt bằng trà xanh còn giúp bảo vệ da trước tác hại xấu của ánh nắng mặt trời rất tốt, do trà xanh có tác dụng chống nắng.

Sudden Change Scar Zone 14g

-Scar Zonehoạt động trên những phần da bị tổn thương giúp ngăn chặn sự hình thành mụn mới, giảm thiểu sẹo mụn và vết thâm.

- Kết hợp với tinh chất trà xanh EGCG chống oxi hóa giúp khôi phục khu vực da bị tổn thương.

- SPF15 giúp bảo vệ vết sẹo khỏi ánh sáng mặt trời. Sử dụng như kem chống nắng SPF15 đối với vết sẹo ở mặt.

- Thành phần scar gel gồm trà xanh - silicone - 2% salisitive mát lạnh cho da.

- Thích hợp cho da nhạy cảm.

Với kem trị mụn scar zone tinh chất trà xanh sẽ mang đến sự hài lòng cho những bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm này.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận