Review Kem Chấm Mụn Zapzyt Từ Mỹ Có Thật Sự Hiệu Quả?

Review Kem Chấm Mụn Zapzyt Từ Mỹ Có Thật Sự Hiệu Quả?

Trên thị trường có nhiều dòng kem trị mụn hiệu quả, cùng nhau tìm hiểu về dòng kem trị mụn đến từ Mỹ mang tên Zapzyt, xem liệu có tốt qua bài viết sau đây của Bestcare.

1, Giới thiệu thương hiệu kem chấm mụn Zapzyt

Kem chấm mụn Zapzyt là sản phẩm của thương hiệu Zapzyt đến từ Hoa Kỳ, chịu trách phân phối và cung cấp ra thị trường bởi Focus Consumer Healthcare, thành phố Chattanooga, Mỹ.

Đây là nhãn hiệu khá nổi tiếng về chăm sóc da, điều trị da bị mụn cứng đầu với những thành phần lành tính, chủ yếu dành cho da mụn cũng như đa dạng về sản phẩm. Ngoài dòng kem trị mụn Zapzyt Acne Treatment Gel thì hãng này còn có sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết.

Hầu hết tất cả sản phẩm của Zapzyt đem lại hiệu quả tốt trong công cuộc trị liệu làn da bị mụn, vì thế sản phẩm này được nhiều bác sĩ da liễu hay người tiêu dùng nước ngoài yêu thích.

2, Review chi tiết kem chấm mụn Zapzyt

Về bao bì, thiết kế

Dòng kem chấm mụn Zapzyt này có thiết kế dạng tuýp nhựa, bao bì thì có màu trắng làm màu chủ đạo, nổi bật với tên sản phẩm màu cam, đầu tuýp nhỏ giúp điều tiết sản phẩm khi dùng.

Nhìn tổng quan thì thiết kế, bao bì của dòng kem này không khác một tuýp dược phẩm thường thấy trong các hiệu thuốc, không quá cầu kỳ mà chủ trọng vào sự đơn giản, tinh tế.

Về thành phần

Thành phần chủ chốt của em kem chấm mụn Zapzyt này chính là Benzoyl Peroxide 10% . Đây là hoạt chất quen thuộc hay xuất hiện trong hầu hết các dòng kem trị mụn trên thị trường, gel có khả năng thẩm thấu nhanh, kháng khuẩn và giảm viêm mủ của mụn.

Đồng thời, chất này còn khiến nhân mụn màu khô và rụng, nhờ khả năng này là dòng kem này có khả năng trị mụn cực tốt, dùng được hết thảy loại mụn khiến nhiều người mệt mỏi như mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen. Từ đó, sản phẩm giúp da mau chóng lành mụn, chắc khỏe và mịn màng.

Về công dụng

  • Sản phẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, điều trị mụn hiệu quả.
  • Giảm sưng viêm, hạn chế kích ứng, điều trị được các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen khó nhằn, giúp làn da luôn mạnh khỏe, mịn màng, hiệu quả chỉ sau một đêm.
  • Điều tiết bã nhờn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và ngăn chặn mụn trở lại.

Về ưu nhược điểm

Benzoyl Peroxide 10% có nồng độ cao, có tính chất gây khô da, bong tróc da

Ưu điểm

  • Công dụng trị mụn, giảm sưng do mụn gây ra hiệu quả.
  • Sản phẩm dạng gel nên thấm nhanh, không gây bết dính trên da.
  • Thành phần lành tính, không paraben, không cồn, không hương liệu gây hại cho da.
  • Mức giá phù hợp cho mọi đối tượng

Nhược điểm

  • Benzoyl Peroxide 10% có nồng độ cao, có tính chất gây khô da, bong tróc da nên phải kết hợp với dưỡng ẩm cho làn da, không phù hợp với những ai da dễ bị kích ứng, nhạy cảm.
  • Kem chấm mụn Zapzyt cũng khá mới tại Việt Nam nên sẽ khó tìm mua.

Về cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm có khả năng thấm siêu nhanh, không gây nhờn dính khi dùng

Khi sử dụng thì thấy có hiệu quả khá nhanh, chỉ sau 1 đêm thì nhân mụn khô lại và dễ dàng rụng. Sản phẩm có khả năng thấm siêu nhanh, không gây nhờn dính, đã vậy không có mùi lạ nhưng nó dễ làm da khô căng sau khi dùng.

Nên kết hợp với dưỡng ẩm như trên bao bì hướng dẫn, vài ngày là hết mụn thôi, đặc biệt ai bị mụn trứng cá, mụn đầu đen mà dùng tuýp kem này là hết nhanh lắm đó!

3, Cách sử dụng kem chấm mụn Zapzyt hiệu quả

Bước 1 Bạn làm sạch da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và lau khô da

Bước 2 Dưỡng ẩm bằng toner, cho 1 ít bằng hạt đậu kem trị mụn Zapzyt lên mu bàn tay, chấm lên các vùng da bị mụn hoặc thoa nhẹ nhàng khắp mặt.

Bước 3 Chờ gel thấm hết vào da thì dùng kem dưỡng ẩm để khóa lại

4, Lưu ý khi sử dụng kem chấm mụn Zapzyt

  • Phải kết hợp dưỡng ẩm cho da sau khi dùng sản phẩm do tính chất của Benzoyl Peroxide dễ làm khô da, bong tróc da.
  • Kiểm tra sản phẩm trên vùng da nhỏ trên mặt trước khi dùng thật sự xem có phản ứng hay kích ứng mạch hay không, nếu thấy nóng rát thì giảm tần suất sử dụng hay tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn
  • Dùng sản phẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.

---------------------------
👩💻 Hỗ trợ - Tư vấn khách hàng BestCare:💻
☎ Hotline: (028) 6683 7909 hoặc
 094.353.8008 (Zalo: Bestcare Việt Nam) 
🏢 Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM. 

🏢 Mail: info@bestcare.vn

 
← Bài trước Bài sau →

Bình luận