MẸ BẦU CÓ NÊN WAX LÔNG VÙNG TAM GIÁC?

MẸ BẦU CÓ NÊN WAX LÔNG VÙNG TAM GIÁC?

Khi mang bầu vào những tháng cuối, mẹ sẽ luôn băn khoăn không biết ca sinh đẻ của mình sẽ diễn ra thế nào, có thể đẻ thường được không hay đẻ mổ và đặc biệt là những gì mình sẽ phải chuẩn bị trước khi bước vào phòng sinh.
Và câu hỏi khiến nhiều mẹ bầu quan tâm nhất, đặc biệt là những chị mang thai lần đầu là: “Liệu có nên tẩy lông vùng bikini trước khi lên bàn sinh?

Câu trả lời là CÓ các chị nhé!

Việc dọn dẹp VÙNG KÍN sạch sẽ trước khi lên bàn đẻ nhằm đảm bảo vệ sinh, đồng thời ngoại trừ nguy cơ nhiễm trùng có thể xảy ra. Vì vậy, việc vệ sinh này có thể được coi là một trong những bước nằm trong quy trình chuẩn bị cho ca sinh thường hoặc sinh mổ.

Và đây là lý do nè:

1, Giúp mẹ bớt cảm giác xấu hổ

- Cỏ vùng bikini nhiều sẽ khiến các mẹ bầu có cảm giác xấu hổ khi trần trụi trước mặt các bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ nam. Vùng kín sạch sẽ cũng giúp mẹ đỡ cảm giác này khi bác sĩ kiểm tra trong suốt quá trình chuyển dạ.
Mẹ cũng đừng lo lắng quá nhé, vì tất cả các bà bầu khi lên bàn đẻ đều phải trần trụi như nhau cả thôi. Các bác sĩ nam cũng chỉ đang làm việc để giúp mẹ sinh con dễ dàng hơn. Vậy nên chẳng có gì phải xấu hổ đâu nhé!

2, Thuận lợi hơn cho mẹ sinh thường

- Khi sinh con bằng phương pháp đẻ thường, mẹ sẽ phải đối mặt với các thủ thuật: cắt, rạch và khâu tầng sinh môn. Việc dọn dẹp sạch sẽ vùng tam giác sẽ giúp các bác sĩ thực hiện những thao tác này một cách dễ dàng hơn.

3, Giảm nguy cơ mẹ bị nhiễm trùng sau sinh con

- Vùng bikini rậm rạp sẽ là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại xâm nhập và gây ảnh hưởng xấu đến mẹ sau sinh. Vì vậy, việc dọn dẹp sạch sẽ vùng này, mẹ sẽ tránh được những nguy cơ gây nhiễm trùng sau khi sinh.
Vậy nên các mẹ bầu trước khi lên bàn đẻ nhớ thực hiện công việc này nhé. 

Bụng bầu những tháng cuối sẽ rất to nên mẹ bầu rất khó tự làm sạch vùng này. Các chị có thể nhờ chồng hoặc y tá sẽ hướng dẫn và giúp mẹ làm sạch vùng tam giác theo các bước sau nhé:

Bước 1: Đổ đầy nước ấm vào bồn tắm, nhiệt độ tầm 30 – 36 độ C.

Bước 2: Mẹ bầu ngâm mình trong bồn tắm khoảng 10 phút. Điều này sẽ giúp làm mềm làn da và mở lỗ chân lông của bạn.

Bước 3: Mẹ bầu có thể dùng dao cạo hoặc thực hiện phương pháp waxing

Cạo là hình thức đơn giản tiết kiệm chi phí nhưng không tốt cho da, dễ bị viêm da.

Phương pháp TỐT NHẤT hiện nay được đa số các mẹ bầu sử dụng là WAXING

Sáp Brazil Bikini Hard Wax là loại sáp không dùng vải, thích hợp cho khu vực nhạy cảm và tế nhị (đặc biệt cho vùng bikini). Sản phẩm nấu được trên bếp ga

- Loại bỏ tận gốc những sợi lông ngắn và cứng trên bất cứ khu vực nào của cơ thể kể cả trên mặt mang đến một làn da trơn, mịn và sạch lông. 

- Bạn có thể wax lại chỗ vừa wax xong mà không hề thấy khó chịu  kể cả với những làn da nhạy cảm nhất và ở bất cứ khu vực nào trên cơ thể.

- Rất tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà.

- Sáp an toàn và hiệu quả số 1 trên thế giới, có hàng ngàn salon và spa hàng đầu thế giới sử dụng Gigi Wax cho khách hàng của mình.

QUA BÀI VIẾT NÀY, CÁC MẸ BẦU KHÔNG PHẢI LO LẮNG , HÃY TỰ TIN TẨY LÔNG VÙNG TAM GIÁC 

Chúc các chị bầu mẹ tròn con vuông nhé!

← Bài trước Bài sau →

Bình luận