Lễ Hội Mua Sắm Black Friday 2017 là gì?

Lễ Hội Mua Sắm Black Friday 2017 là gì?

Ngày hội mua sắm Black Friday 2017 là gì? 

Ngày hội mua sắm Black Friday là gì? Và tại sao Black Friday lại quan trọng với người mua sắm trên toàn thế giới, không chỉ tại Mỹ? Mà kể cả Việt Nam. Mức giảm giá trong ngày hội Black Friday này hấp dẫn tới đâu mà thu hút như vậy, cả những nước khác đều tranh thủ mua sắm trong ngày này? Tất cả sẽ được Bestcare chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây!

Ngày hội giảm giá Black Friday là sự kiện được săn đón và quan tâm nhất trong năm. Lượng người mua sắm cũng tăng chóng mặt, thậm chí có thể làm kẹt giao thông công cộng. Đây là cơ hội giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng yêu thích với giá cực rẻ, lại giúp nhà kinh doanh tăng lợi nhuận gấp 3, thậm chí gấp 10 lần.

Ngày hội mua sắm Black Friday còn gọi là Thứ Sáu Đen Tối. Nó bắt nguồn từ thuật ngữ “in the black”, với ý nghĩa mang lại sự thuận lợi, tăng lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp. Có nhiều người vẫn hiểu sai về ngày này, nghĩ “Black” nghĩa là xấu, nhưng trong kinh doanh tại mang nghĩa tích cực.

Sự du nhập của văn hóa phương Tây khiến người Việt ngày càng có nhiều những ngày đặc biệt, từ Valentine tháng 2, tới các lễ Haloween, lễ Noel...và Black Friday - ngày Thứ Sáu đen tối - cũng là một trong những từ khóa được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây.

Nguồn gốc của ngày hội Black Friday xuất xứ từ đâu?

Về nguồn gốc của ngày Black Friday, có rất nhiều sự kiện được cho là nguồn gốc của ngày này. Có thể kể tới là sự kiện kẹt xe tại Philadelphia (1965) do tình trạng mua sắm cho lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh, và dịp năm mới. Nhiều người mua sắm chen chúc nhau, gây ra tình trạng kẹt xe, ắc tắc giao thông từ vỉa hè tới đường đi. Các cửa hàng, nhà kinh doanh nắm bắt được cơ hội này, nắm được nhu cầu mua sắm của người dùng, rầm rộ quảng bá và khuyến mãi, giảm giá sâu nhằm kích cầu khách hàng.

Từ đó, ngày hội Black Friday ra đời, và để kích cầu người tiêu dùng tốt hơn. Doanh nghiệp kinh doanh quyết định mở khuyến mãi từ trước lễ Tạ Ơn, diễn ra vào ngày thứ 6 tuần thứ 4 của tháng 11 hàng năm. Và tại các cửa hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa hàng và nhà bán lẻ quyết định kéo dài thêm vài ngày, thậm chí là cả tuần. Nhiều cửa hàng thậm chí là đưa ra thêm nhiều khuyến mãi trong ngày Black Friday.

Black Friday Việt Nam năm 2017 rơi vào ngày nào?

Tại Việt Nam, Black Friday mới vào Việt Nam được một vài năm, và thực sự thành một sự kiện được quan tâm từ năm 2015, 2016.

Black Friday Việt Nam năm 2017 rơi vào khoảng từ 12 giờ trưa ngày 24/11/2017 đến 12 giờ trưa ngày 25/11/2017.

Mua sắm gì trong ngày hội Black Friday tại Việt Nam?

Đương nhiên là người dùng sẽ được hưởng mức giá rẻ chưa từng có ở hàng loạt các thương hiệu lớn như:

- Về điện thoại: có thể các nhà bán lẻ tại Việt Nam sẽ thực hiện các chương trình giảm giá lớn các dòng smartphone đang hot hiện nay như iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus, Galaxy Note8...

- Về xe máy: Các dòng xe máy Honda thì rất khó có giảm giá trong Black Friday (đương nhiên vì Honda khá hiếm khi có khuyến mãi giảm giá), nhưng bạn có thể chờ đợi các dòng tay ga như Vespa Primavera 2017, Piaggio Liberty,...của thương hiệu Piaggio, hoặc các dòng xe máy Yamaha, xe máy SYM...

- Về thời trang chắc chắn các thương hiệu như: Nike, Addidas, B&M, H&M..., Mỹ phẩm L'occitane, Shiseido,...sẽ không nằm ngoài chương trình này.

- Về mỹ phẩm, sức khỏe và làm đẹp chắc chắn Bestcare cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho tất cả các mặt hàng.

Các thông tin về sản phẩm, hỗ trợ tư vấn đều được giải đáp ngay qua Hotline: (028) 668 37 909- 094 353 8008 hoặc Email: info@bestcare.vn

← Bài trước Bài sau →

Bình luận