Có nên dùng kem tẩy lông để triệt lông vùng bikini?

Có nên dùng kem tẩy lông để triệt lông vùng bikini?

Vùng kín khá mỏng manh và nhạy cảm, do đó, việc tìm kiếm phương pháp để triệt đi những sợi lông cứng đầu tại đây cũng khá khó khăn với nhiều phái đẹp. Trong những cách tẩy lông tại nhà, kem tẩy lông được xem là biện pháp nhanh gọn và mang lại kết quả tức thì. Tuy nhiên nhiều người cũng lo ngại những chất có trong thành phần kem tẩy lông có thể ảnh hưởng đến vùng kín nhạy cảm này. Vậy có nên sử dụng kem tẩy lông cho vùng kín?

Có nên dùng kem tẩy lông để triệt lông vùng bikini?

Kem tẩy lông với các thành phần chính được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên và hóa học, được xem xét là không gây hại cho da. Chỉ cần áp lên da trong thời gian từ 5 – 7 phút là lớp lông cần loại bỏ có thể tự rụng, bạn chỉ cần dùng vải nhẹ nhàng lau đi là được. Ngoài ra, một số kem tẩy lông chất lượng còn chứa cac thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng da trắng mịn màng và mềm mại.

Có nên dùng kem tẩy lông để triệt lông vùng bikini?

Trên thị trường hiện nay tràn ngập những loại kem tẩy lông với những nhãn hiệu, mẫu mã và giá thành khác nhau. Do đó, trước khi “tậu” một sản phẩm kem tẩy lông để sử dụng, bạn nên lưu ý:

-      Xem xét thành phần của sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ.

-      Tham khảo những ý kiến của bác sĩ trước khi mua và sử dụng.

-      Trước khi sử dụng, nên thử trước ở một vùng lông nhỏ để xem xét da có bị dị ứng hay không. Nếu xảy ra tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, bỏng rát da,… nên đi khám bác sĩ để đảm bảo sự an toàn cho da.

---------------------------
👩💻 Hỗ trợ - Tư vấn khách hàng BestCare:💻
☎ Hotline: 094.353.8008
🏢 Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận