UỐNG NƯỚC ÉP CẦN TÂY - ĐẸP LÀNH MẠNH TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

UỐNG NƯỚC ÉP CẦN TÂY - ĐẸP LÀNH MẠNH TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

💚💚💚 UỐNG NƯỚC ÉP CẦN TÂY - ĐẸP LÀNH MẠNH TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

Nước ép cần tây có công dụng gì mà lại được nhiều ngôi sao yêu thích như vậy? Mời nàng cùng Bestcare tìm hiểu nha:

💚 Giúp giảm cân

Uống nước ép cần tây mỗi sáng để giải độc cơ thể, giữ dáng và làm đẹp da là cách làm đẹp lành mạnh đang được rất nhiều siêu sao hàng đầu Việt Nam và thế giới áp dụng hiện nay.

💚 Tăng cường sức khỏe tim mạch

Ngoài công dụng chăm dáng, đẹp da thì đây còn là thực phẩm chăm sóc tốt cho sức khỏe tim mạch. Phthalide là loại chất được tìm thấy trong nước ép cần tây và là chất giúp cơ bắp được thư giãn, mạch máu lưu thông. Ngoài ra, lượng coumarins dồi dào trong nước ép cần tây tươi còn giúp điều hòa lượng cortisol trong cơ thể - một chất có khả năng làm giảm huyết khối. Việc uống nước ép cần tây sẽ giúp tim và hệ tuần hoàn càng được củng cố.

💚Tốt cho xương

Hàm lượng canxi và silic cao trong cần tây là chất tăng cường xương chắc khỏe, đồng thời giúp tái tạo xương bị hư tổn. Vitamin K cũng là chất tuyệt vời chống loãng xương. Tuy nhiên, để canxi trong cần tây được hấp thu nhiều nhất, bạn nên dùng nó ở dạng tươi sống hoặc hữu cơ. Việc ép lấy nước cần tây cũng sẽ cho bạn các thành phần dinh dưỡng cần thiết nhất xây dựng hệ xương của bạn.

Duy trì uống uống nước ép cần tây vào buổi sáng để làm sạch và giữ cho cơ thể bạn vận hành tốt nhất hoặc một cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Quá "thần thánh" luôn đúng hông nàng?

Ai chưa thử thì cuối tuần này thử liền thử liền nhaaaa

---------------------------
👩💻 Hỗ trợ - Tư vấn khách hàng BestCare:💻
☎ Hotline: 094.353.8008
🏢 Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận