Những cách triệt tiêu lông nách tại nhà

Những cách triệt tiêu lông nách tại nhà

Vùng lông dưới cánh tay chưa bao giờ làm bạn hết lo lắng, tùy cơ địa từng người mà vùng lông này có thể thưa hay đậm. Tuy nhiên, ngay tại nhà bạn cũng có rất nhiều cách để loại bỏ nỗi lo lắng này nhé. Cùng Bestcare tìm hiểu một số phương pháp tẩy lông tại nhà để lựa chọn cho mình phương pháp tốt nhất nhé.

1. Tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên

Ngay trong nhà bếp bạn cũng có thể dùng những nguyên liệu giúp hô biến những đám lông dưới cánh tay đáng ghét đấy. Những hỗn hợp khuyên dùng bao gồm:

+ Cà chua: Bạn chỉ cần lấy cà chua xắt thành lát mỏng hoặc xay nhuyễn lấy nước để đắp lên vùng chân cần tẩy từ 3 – 4 lần/ tuần để làm mềm, yếu và rụng dần các sợi lông.

Những cách triệt tiêu lông nách tại nhà

+ Hỗn hợp chanh + đường + mật ong: Sự kết hợp của 3 loại nguyên liệu này có tác dụng làm rụng nhanh các sợi lông đồng thời giúp da sáng mịn hơn.

chanh + đường + mật ong

Đây là 2 cách tẩy lông tại nhà thông dụng nhất, thành phần hoàn toàn tự nhiên nên không lo dị ứng, kích ứng da. Hơn nữa, những thành phần này còn giúp da mịn màng, vừa lấy đi những sợi lông xấu xí với giá thành vô cùng rẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những cách tạm thời, một số trường hợp lông rậm và cứng rất khó mang lại kết quả tẩy lông ưng ý.

2. Phương pháp cạo hoặc nhổ

Đây cũng là phương pháp khá đơn giản, chỉ cần một lưỡi dao cạo hoặc đầu tư một chiếc nhíp chất lượng là bạn có thể dễ dàng tiến hàng “xử lý” những sợi lông cứng đầu dưới vùng cánh tay của mình rồi.

-      Cạo lông: với phương pháp cạo, cách tốt nhất là bạn nên đầu tư cho mình gel tẩy lông cùng một chiếc dao cạo mới cho mỗi lần cạo. Cạo có thể rất nhanh, chỉ mất vài phút, không gây đau đớn hay tổn thương da. Tuy nhiên, phải tiến hành thật khéo léo vì nếu không cẩn thận, lưỡi dao có thể tì sát gây nên trầy xước nhẹ, sau khi cạo lông sẽ mọc lên nhanh chóng vì chỉ cắt ngang bề mặt lông.

-      Nhổ lông: nhổ cũng khá đơn giản, tuy nhiên, việc nhổ thường xuyên sẽ dẫn tới lỗ chân lông to, da sần sùi, lông mọc ngược rất mất thẩm mỹ.

3. Thuốc tẩy lông

Thị trường tẩy lông khá đa dạng với các sản phẩm kem tẩy, thuốc tẩy với giá tiền, thành phần khác nhau. Việc tẩy lông cũng rất đơn giản: rửa sạch da, thoa kem tẩy lên vùng da cần tẩy, đợi trong vài phút rồi lau đi, tiến hành theo đúng hướng dẫn trên bao bì sản phẩm là bạn có thể yên tâm về làn da sạch lông của mình. Chú ý canh đúng thời gian được hướng dẫn và chỉ nên thực hiện bôi kem không quá 2 lần vì có thể gây bỏng, rát da.

4. Waxing lông

waxing

Được xem là cách tẩy lông tốt nhất tại nhà, waxing có thể lấy đi những sợi lông đáng ghét trên da và trả lại cho bạn làn da mịn màng, láng mịn. Hơn nữa, việc tẩy lông bằng sáp một thời gian sẽ làm ức chế các sợi lông mới mọc lên, khiến chúng thưa, mềm và mảnh đi rất nhiều. Trong quá trình thực hiện wax, nên chú ý canh để lấy nhiệt độ sáp thích hợp, quá nóng sẽ khiến bạn dễ bị bỏng, để sáp quá nguội có thể khiến cuộc waxing không đạt được kết quả như mong đợi.

Qua những ưu, khuyết điểm kể trên, mong là bạn sẽ chọn lựa được cho mình phương pháp tẩy lông vùng dưới cánh tay thích hợp, chúc bạn thành công!

---------------------------
👩💻 Hỗ trợ - Tư vấn khách hàng BestCare:💻
☎ Hotline: 094.353.8008
🏢 Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận