Vì sao nên tẩy lông vào mùa hè?

Vì sao nên tẩy lông vào mùa hè?

Mùa hè đã tới bạn đã lên kế hoạch du lịch biển nhưng vẫn đang lo ngại về vấn đề: Có nên tẩy lông hay không? Tẩy lông có đem lại tác dụng phụ gì không?

Mùa hè không chỉ để diện những bộ bikini nóng bỏng mà hơn thế, loại bỏ những vùng lông rậm rạp sẽ giúp bạn hạn chế được những căn bệnh về lông. Wax lông mùa hè là một trong những chủ đề bình luận trên các diễn đàn làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của cả nam giới và nữ giới. Cùng BestCare tham khảo những thông tin để đánh bay những đám lông rậm rạp, lấy lại tự tin khoe làn da nhẵn mịn khi hè sang nhé!

 

 

Mùa hè là mùa khoe da thịt nhiều nhất

Nếu những mùa còn lại bạn có thể “che dấu” vùng lông “kém duyên” trong những trang phục dài tay, thì mùa hè là không thể. Cụ thể, dù bạn có muốn khoe dáng, khoe “da thịt” hay không thì mùa hè với cái nắng nóng oi ả bạn cũng không thể xa rời các bộ cánh mát mẻ. Nhất là với những cô nàng năng động, cô nàng sành điệu thì mùa hè nhất định phải gắn với những chiếc quần short ngắn, những chiếc váy thời trang hay những bộ bikini sexy trong các chuyến du lịch biển.

 

 

Bởi vậy, Nhiều bạn gái luôn mong ngóng tới mùa hè để tha hồ được chưng diện những quần short ngắn, những chân váy hay bộ bikini sexy. Không chỉ làn da trắng ngần mà phải mịn màng sạch lông mới  thực sự hấp dẫn đúng không nào.

Mặc những bộ quần áo thông thoáng cũng giúp những sợi lông này không bị bích bách, không có khả năng gây bệnh cho làn da và sức khoẻ của bạn.Vì thế, đây là thời điểm vàng để tẩy lông mùa hè nhé.

Tránh tình trạng viêm nang lông và mùi khó chịu

Những đám lông rậm rạp chính là những nơi trú ngụ lý tưởng cho các bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn trên da. Nếu để lâu ngày những bã nhờn, bụi bẩn sẽ kết lại gây bít tắc lỗ chân lông, dễ gây tình trạng viêm nang lỗ chân lông,…. Đồng thời để lông rậm rạp vào mùa hè sẽ khiến những vùng da nhạy cảm như dưới nách tăng mùi hôi khó chịu

 

 

Những bộ trang phục mát mẻ, thông thoáng làm giảm các nguy cơ bị nhiễm khuẩn do quá bức bí, gây nguy cơ viêm nang lông. Không những thế, thời tiết nắng nóng khiến cho cơ thể bốc mùi. Nhờ việc triệt tiêu nguồn dinh dưỡng cung cấp tới các nang lông giúp bạn tự tin, thoải mái hoạt động mà không lo có mùi cơ thể.

Giải pháp tuyệt vời giúp tẩy lông, wax lông an toàn - không phải ai cũng biết

Bạn nên nhớ triệt lông mùa hè tưởng đơn giản nhưng lại đòi hỏi bạn cẩn thận lựa chọn giải pháp triệt lông. Bởi những sợi lông có vai trò điều tiết mồ hôi, mà vào hè chỉ vận động nhẹ nhàng mồ hôi cũng bài tiết rất nhiều, nên nếu bạn không tẩy lông khoa học có thể gây tình trạng viêm nang lỗ chân lông, lông chân mọc ngược hoặc gây mụn nhọt, ngứa ngáy hơn.

 

 

Với phương pháp wax lông bằng SÁP GIGI không chỉ loại bỏ tận gốc những sợi lông ngắn và cứng trên bất cứ khu vực nào của cơ thể kể cả trên mặt mang đến một làn da trơn, mịn và sạch lông. Bạn có thể wax lại chỗ vừa wax xong mà không hề thấy khó chịu  kể cả với những làn da nhạy cảm nhất và ở bất cứ khu vực nào trên cơ thể. Rất tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà.

Hiện nay có hàng ngàn salon và spa hàng đầu thế giới sử dụng Gigi Wax cho khách hàng của mình.

Kết quả:
   - Lông sẽ mọc lại thưa, mềm, mảnh, nhạt màu và giảm sau 3- 8 lần wax.
   - Lớp tế bào chết trên bề mặt  da sẽ được tẩy hết mang đến cho bạn một làn da thật mềm mại và mịn màng.

BestCare Việt Nam

Hồ Chí Minh: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 028 668 37 909 hoặc 094 353 8008

Email: info@bestcare.vn

← Bài trước Bài sau →

Bình luận