NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI TẨY LÔNG VÙNG KÍN

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI TẨY LÔNG VÙNG KÍN

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI TẨY LÔNG VÙNG KÍN

Nếu vùng kín quá rậm rạp, đen cứng, ẩm ướt, có mùi hôi hoặc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ thì bạn hoàn toàn có thể tẩy lông vùng này. Tuy nhiên, để tẩy lông vùng kín tại nhà hiệu quả, an toàn bạn cần chú ý những điều quan trọng dưới đây:

 

1. Cân nhắc lựa chọn phương pháp tẩy lông vùng kín an toàn

Điều đầu tiên không thể thiếu là bạn nên xác định rõ phương pháp phù hợp. Hãy cân nhắc để lựa chọn cách tẩy lông cho an toàn và hiệu quả.

+ Cạo, waxing lông

 

 

Cạo là phương pháp cổ điển được nhiều chị em áp dụng tại nhà trước đây. Tuy nhiên, lông sẽ mọc trở lại sau thời gian rất ngắn và gây cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Đó còn chưa kể đến việc bạn cạo lông không cẩn thận sẽ gây trầy xước da, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Và giờ đây, Waxing là phương pháp tiên tiến và hiệu quả nhất: Loại bỏ tận gốc những sợi lông ngắn và cứng trên bất cứ khu vực nào của cơ thể kể cả trên mặt mang đến một làn da trơn, mịn và sạch lông. Rất tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà. 

+ Dùng kem tẩy lông

 

 

Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, lô hội, vitamin E và dưỡng chất giữ ẩm, không chỉ giúp bạn tẩy lông một cách nhẹ nhàng nhanh chóng, mà còn giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm làn da của bạn. Thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.

2. Chăm sóc sau khi triệt lông vùng kín

 

 

Tẩy lông vùng kín tại nhà có thể gây cảm giác chưa quen trong thời gian đầu. Tuy nhiên, sau khi tẩy lông, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm để làm dịu da. Chú ý làm sạch da trước khi thoa kem dưỡng ẩm nhé.

Thêm nữa là bạn cần để cho vùng da này thực sự thoải mái, tránh mặc quần “chip” quá chật khiến vùng kín bí bách hoặc thêm đau rát. Ngoài ra cần chú ý việc tẩy lông thường xuyên để vùng bikini quyến rũ và giúp bạn tự tin hơn.

3. Tránh tẩy lông vùng kín ngày đèn đỏ

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng trong ngày có kinh, cơ thể cũng như nội tiết tố của phụ nữ có nhiều thay đổi. Do đó, tẩy lông vùng kín vào ngày đèn đỏ có thể gây ra khó chịu đồng thời cũng tăng nguy cơ viêm nhiễm. Do đó, bạn cần lưu ý có lịch trình tẩy lông vào trước chu kì kinh khoảng 2 tuần nhé.

Trên đây là một số thông tin lưu ý khi tẩy lông vùng kín tại nhà hữu ích cho chị em. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy lông tại nhà an toàn và hiệu quả như: kem tẩy lông, wax lạnhsáp nóng,... bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn cho riêng mình một sản phẩm phù hợp giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận