Collagen Neocell có tốt không

Collagen Neocell có tốt không

Cơn sốt “collagen” trên các công cụ tìm kiếm và cả trên thị trường thực phẩm chức năng cho thấy tầm quan trọng và sự quan tâm của người tiêu dùng đối với dưỡng chất này lớn đến mức nào.

Có tác dụng trong việc cải thiện sức sống làn da cải thiện sắc đẹp, bồi bổ sức khỏe.. Theo ước tính có khoảng 20 doanh nghiệp Việt Nam đưa collagen ra thị trường với nhiều hình thức khác nhau như mỹ phẩm, dược phẩm, thức uống, bao gồm dạng kem, gel, nước thoa, đắp, uống (dược, mỹ phẩm); loại viên, bột, nước uống (thực phẩm chức năng)... Bên cạnh đó thì Collagen xách tay cũng khá hot vơi nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Shisendo, Mejii Amino, Avon, Hanami, Transino (Nhật), Costar, Amex, Rebirth (Australia), NuHealth, Now@, ResVitále (Mỹ), Wrinkle (Hàn Quốc)... Trong đó có Collagen Neocell - nhãn hiệu nổi tiếng về collagen của Mỹ.

VớiKhoảng 512.000 kết quả (0,41 giây) trên công cụ tìm kiếm của Google, cho thấy mức độ uy tín của Neocell lớn thế nào. vậy Collagen Neocell có tốt không?

Collagen C Type 1 & 3 từ ngữ “Collagen” có xuất xứ từ chữ “kolla”, một từ mà trong ngôn ngữ Hy Lạp có nghĩa là chất keo. Collagen là những sợi mạnh mẻ đan thắt xuyên suốt trong cơ thể của chúng ta để tăng cường và giữ cho các bộ phận trên cơ thể kết hợp cùng nhau và ở đúng vị trí theo nghĩa đen, tương tự như chất keo, còn chắc hơn cả dây thép cùng kích cở. Khi chúng ta có tuổi, tiến trình này bắt đầu thay đổi và sự tái cấu trúc chậm đi, cơ thể chúng ta mất khoảng 1,5% Collagen mỗi năm kể từ lúc 25 tuổi trở lên. Khi cấu trúc Collagen phân rả dẫn đến những triệu chứng dể thấy của tuổi tác lả da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dể gảy. Chuỗi Collagen type 1&3 trong sản phẩm Super Collagen hổ trợ tái tạo Collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và làm cơ bắp săn chắc. Hai dạng Collagen này là những dạng Collagen chính yếu được tìm thấy trong mạng cấu trúc tạo nên 90% của toàn bộ Collagen trong cơ thể. Super Collagen TM chứa nhiếu hydroxyproline va hydrolysine, đây là 2 dạng amino acid đặc thù duy nhất thiết yếu cho collagen và đặc biệt quan trọng cho sư sản xuất collagen trong cơ thể.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn hãy chọn nơi bán hàng có uy tín, giấy phép và sẵn sàng tư vấn giúp bạn phân biệt collagen thật giả là như thế nào. Hãy cùng Bestcare chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe một cách thông minh.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận