Kem trị sẹo Mederma – xóa tan mọi nỗi lo về sẹo

Kem trị sẹo Mederma – xóa tan mọi nỗi lo về sẹo

Sẹo có thể do rất nhiều nguyên nhân: do tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn,…Nguyên nhân nào cũng có hậu quả là để lại những vết sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi,…rất mất thẩm mỹ, làm bạn mất tự tin. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nữa, công nghệ tiên tiến của Mỹ đã cho ra đời sản phẩm trị sẹo hàng đầu: Mederma Advanced Scar Gel – một bước giải quyết mọi vấn đề về sẹo.

Công dụng của thuốc trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel

- Công thức Gel mát lạnh, không nhờn, thành phần an toàn với vùng da, ngay cả da nhạy cảm giúp giảm sự xuất hiện của những sẹo mới, làm mờ sẹo cũ hiệu quả.

- Điều trị những vết sẹo nghiêm trọng, giúp bề mặt sẹo mềm mại, cải thiện kết cấu và tổng thể của vết sẹo cũ và mới từ phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn hoặc mụn trứng cá,…

- Cải thiện đáng kể những vết sẹo mới và cũ sau khoảng 4 tuần điều trị với sẹo mới và 3 – 6 tháng với sẹo cũ.

Cách sử dụng

- Lấy 1 lượng nhỏ kem trị sẹo khoảng chừng kích thước 1 hạt đậu bôi trực tiếp vào vết sẹo sau khi đã qua quá trình vệ sinh da sạch sẽ. Mỗi ngày dùng một lần.

- Nhẹ nhàng thoa đều vào vết sẹo cho đến khi không còn cảm giác ẩm ướt hoặc dính. . Không sử dụng trên các vết thương hở.

- Bắt đầu sử dụng Mederma ® ngay sau khi vết thương đã lành và cắt chỉ. Bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức trên những vết sẹo cũ.

Lưu ý

- Không giống các loại thuốc trị sẹo khác phải bôi nhiều lần trong ngày, Mederma ® nâng cao hiệu quả chỉ 1 lần hàng ngày, thuận tiện hơn trong khi vẫn cung cấp kết quả tuyệt vời.

- An toàn cho mọi lứa tuổi, ngưng sử dụng nếu như bạn mẫn cảm với thành phần của thuốc.

- Khi bôi thuốc gặp tình trạng ngứa, sưng hoặc đổi màu vết sẹo, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận