Collagen là gì? Có mấy loại Collagen? Collagen type 2 là gì? Collagen Type 2 Có Tác Dụng Gì??

Collagen là gì? Có mấy loại Collagen? Collagen type 2 là gì? Collagen Type 2 Có Tác Dụng Gì??

Collagen là gì? Có mấy loại Collagen?

Collagen được biết đến là một loại protein cực kỳ quan trọng trong cơ thể con người, và được tìm thấy nhiều trong các bộ phận của cơ thể, tập trung nhiều ở da, răng, xương, sụn, tóc, khớp, dây chằng, gân, giác mạc... Collagen được ví như là một chất keo với khả năng kết nối các bộ phận trong cơ thể lại với nhau. Nếu thiếu hụt collagen, cơ thể con người sẽ chỉ là những bộ phận rời rạc và không thể thành một khối hoàn chỉnh được.

 

 

Collagen có tới gần 30 loại collagen được tìm thấy và thông báo trong các công bố khoa học, trong đó, trên 90% collagen trong cơ thể chủ yếu tồn tại ở type 1, 2, 3 và 4.

Collagen 1: có nhiều trong da, gân, các mạch máu và xương ( collagen c super 1 là thành phần chính cấu tạo nên xương)

Collagen 2: có nhiều trong sụn xương ( collagen 2 là thành phần chính tạo thành sụn)

Collagen 3: có nhiều trong cơ bắp (là thành phần chính tạo thành cơ bắp), được tìm thấy bên cạnh collagen type 1

Collagen 4: là thành phần chính cấu tạo nên màng tế bào

Collagen type 2 là gì? Collagen Type 2 Có Tác Dụng Gì??

Như phân loại ở trên, chúng ta thấy rằng, mỗi type collagen có chức năng riêng cho từng bộ phận của cơ thể. Collagen type 2 là thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp, có tác dụng duy trì chất nhờn cho sụn khớp luôn được bôi trơn.

Collagen type 2 chiếm tới 50% tất cả các protein có trong sụn và khoảng 85%- 90% collagen trong các sụn khớp. Collagen type 2 tạo sự thuận lợi cho mọi sự vận động, di chuyển hàng ngày, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt, phòng ngừa thoái hóa, khô sụn khớp, chống viêm đau khớp do thiếu collagen.

Collagen type 2 đóng vai trò cung cấp chất cần thiết giúp kiến tạo, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của sụn khớp, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý xương khớp và bệnh thoái hóa khớp. Khi cơ thể thiếu hụt collagen, nhất là collagen type 2, bạn sẻ gặp rắc rối nhiều về các vấn đề về xương sụn khớp như khô, viêm, nhức mỏi, thoái hóa xương khớp, vận động khó khăn.

Collagen Type 2 hoạt động như thế nào?

Collagen loại 2 được sản xuất bởi phương pháp nhiệt độ thấp, Collagen còn lại nguyên vẹn chuỗi axit amin dài. Collagen tự nhiên cấu trúc và trọng lượng phân tử thấp, đảm bảo các enzym tự nhiên của cơ thể phá vỡ chúng xuống cho sự hấp thụ tối đa. Collagen được ghi nhận trong ruột non tắt các tín hiệu đó tạo ra các cuộc tấn công vào sụn của cơ thể.
 Collagen loại 2 uống bổ sung chế độ ăn uống hiệu quả hơn là chỉ bổ sung Glucosamine và Chondroitin. Collagen loại 2 tự nhiên cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để xây dựng lại sụn bị hư hỏng.

Những ai cần bổ sung Collagen Type 2?

Khi chúng ta già, khả năng để tạo loại protein 2 Collagen của cơ thể chậm lại. Đây là protein cần thiết để duy trì và xây dựng lại mô sụn. Collagen type 2 là một bổ sung chế độ ăn uống dinh dưỡng cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết để giúp cơ thể để hỗ trợ sức khỏe chung.
Collagen type 2 chứa các chất dinh dưỡng tự nhiên cung cấp cho cơ thể với tất cả các thành phần cần thiết để làm cho loại collagen 2 protein và hỗ trợ các khớp.

Viên uống Collagen type 2 nào tốt hiện nay?

Neocell Collagen type 2  là một sản phẩm của thương hiệu Neocell Mỹ với thành phần chính là glucosamine, chondroitin và axit hyaluronic giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cực kỳ hiệu quả. Kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh: Collagen type 2 không biến tính giúp giảm 33% tình trạng khớp cứng, khó vận động; giảm 44% tình trạng đau.

Neocell Collagen type 2 là viên uống collagen không biến tính, có cấu trúc phần tử không bị thay đổi và được FDA Hoa kỳ chứng nhận là an toàn trong quá trình điều trị thoái hóa khớp. Và là hàng rào bảo vệ sụn và tế bào mạng hoạt dịch chống lại các gốc tự do, giúp bôi trơn các khớp và giảm đau mỏi khớp.

Kết quả nghiên cứu của Giáo sư David C. Crowley và cộng sự đăng tải trên Tạp chí Y khoa Quốc tế (International Journal of Medical Science), collagen type 2 không biến tính giúp giảm 33% tình trạng khớp cứng, khó vận động; giảm 44% tình trạng đau.

Khi dùng qua đường uống, Collagen type 2 Neocell giúp cơ thể điều chỉnh các phản ứng viêm, hạn chế sự xâm lấn của các yếu tốc có hại lên mô sụn, thúc đẩy việc tái tạo các khớp sụn, giảm thoái hóa khớp.

Công dụng của Neocell Collagen type 2 là gì

– Giúp kến tạo cũng như nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của sụn khớp.

– Giúp tăng khả năng tái tạo màng sụn khớp, tăng tiết dịch khớp từ đó giúp khớp vận động linh hoạt.

– Giúp ngăn ngừa thoái hóa xương và khớp, chống khô khớp và viêm đa khớp.

– Giúp tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

– Có khả năng hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau khớp do thoái hoá khớp, khô khớp và tổn thương khớp.

– Giúp hỗ trợ điều trị trong các trường hợp viêm khớp mãn tính.

– Làm giảm các triệu chứng đau mỏi khớp hay cứng khớp xảy ra vào buổi sáng

Địa chỉ mua Collagen type 2 Neocell uy tín

BestCare cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, thu tiền tận nơi. Bạn có thể đặt mua hàng online hoặc qua trực tiếp địa chỉ công ty mua hàng trực tiếp:

Hồ Chí Minh: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 028 668 37 909 hoặc 094 353 8008

Email: info@bestcare.vn

← Bài trước Bài sau →

Bình luận